Quay lại

Thuận Phong Tin tức

TUFOCO tham gia THAIFEX - Anuga Asia 2023

Bài viết: Truyền thông
Thời gian: 22/03/2023

THAIFEX - Anuga Asia 2023 là hội chợ chuyên ngành ẩm thực và đồ uống được tổ chức thường niên bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế Thái Lan (DITP), Phòng Thương mại Thái Lan (TCC) và công ty Koelnmesse. Hãy cùng điểm lại một số hình ảnh của TUFOCO tại THAIFEX - Anuga Asia 2023 vừa qua.

Là hội chợ chuyên ngành ẩm thực và đồ uống lớn nhất trong khu vực, với sự tham gia của hơn 3.000 doanh nghiệp, thu hút 60.000 lượt khách tham quan, THAIFEX - Anuga Asia 2023 là cơ hội để TUFOCO mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung. Tại sự kiện, chúng tôi giới thiệu với bạn bè quốc tế những sản phẩm chế biến từ dừa (nước dừa, nước cốt dừa tươi…) thương hiệu BA CÂY TRE được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn ISO, HACCP, HALAL… TUFOCO tin rằng với những sản phẩm chất lượng của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường quốc tế. 

Tại THAIFEX - Anuga Asia 2023, TUFOCO tự hào giới thiệu đến các đối tác quốc tế những sản phẩm nông sản Việt Nam chất lượng cao. Góp phần nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ mặt hàng nông sản Việt Nam.

Một số hình ảnh khác:

Bài viết: Truyền thông
Thời gian: 22/03/2023
Coppyright © 2023 | Thiết kế website: Phương nam vina
zalo